logo

GIỜ HÀNH CHÍNH

7:30 AM - 17:00 PM

logo

MOBILE

0934.741.747

Làm Thế Nào Decor Phòng Khách với Màu Đen Huyền Bí

Thứ tư - 23/02/2022 02:25
Phòng khách của bạn là nơi tập trung của ngôi nhà, nơi đây cần có một cái nhìn thật thanh lịch. Phòng khách là nơi bạn đón tiếp những bạn của bạn,nơi bạn dành nhiều thời gian với các con và gia đình.
Làm Thế Nào Decor Phòng Khách với Màu Đen Huyền Bí
Phòng khách của bạn là nơi tập trung của ngôi nhà, nơi đây cần có một cái nhìn thật thanh lịch. Phòng khách là nơi bạn đón tiếp những bạn của bạn,nơi bạn dành nhiều thời gian với các con và gia đình.

- Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để decor phòng khách với các sản phẩm nội thất màu đen?

- Đầu tiên nên biết thế nào là màu đen nhỉ? Màu đen là một màu ở dạng trung tính, rất thanh lịch và thêm vào một chút gì đó huyền bí. Màu đen rất sang trọng đúng không? Bạn có đồng ý với tôi về những điều ở trên không? Vậy tại sao phòng khách không thể sử dụng màu đen làm tone chủ đạo nhỉ?

- Phòng khách của bạn là nơi tập trung của ngôi nhà, nơi đây cần có một cái nhìn thật thanh lịch. Phòng khách là nơi bạn đón tiếp những bạn của bạn,nơi bạn dành nhiều thời gian với các con và gia đình. Chính vì lẽ đó phòng khách là nơi nên đơn giản và trung tính không làm cho bất cứ ai khó chịu. Phòng khách là nơi công cộng, nó không phải là chổ cần được cá nhân hoá. Vì vậy, những gì tốt hơn màu cho nó đen hơn? Nó có vẻ như màu sắc hoàn hảo cho các đồ nội thất. Đó là thanh lịch, đơn giản và trung lập.

- Tuy nhiên, trang trí phòng khách với đồ nội thất màu đen thì không hề đơn giản. Tone đen đối lập với trắng, biểu tượng của sự tinh khiết và độ sáng, có thể bạn sẽ nghĩ rằng đồ nội thất màu đen sẽ làm cho phòng khách của bạn có vẻ tối và nhỏ. Bạn hãy yên tâm về điều đó, nếu phối màu đúng cách và hài hoà, thì điều đó sẽ không diễn ra và hoàn toàn nổi bật vẻ đẹp thật sự của màu đen. Đầu tiên, nội thất là đen và không phải là bức tường vì vậy có rất nhiều cách để mang lại ánh sáng trong phòng khách và để làm cho nó cảm thấy thoáng mát và tươi sáng.

- Trước khi bạn đem nội thất vào phòng, hãy cố gắng phát thảo ra một sắp xếp thật ngăn nắp. Bạn có thể thể hiện điều này trên giấy hoặc trên máy tính. Tốt nhất là nên có một kế hoạch trước khi thực hiện công việc di chuyển nội thất vào phòng. Kế đó bạn sẽ sơn các bức tường và trần nhà, nên dùng màu sáng và màu trung tính. Nội thất đen theo cách này sẽ nổi bật, phòng sẽ thoáng và tươi sáng. Sàn cũng cần phải có ánh sáng. Nó cũng không cần cùng màu với các bức tương nhưng vẫn cần có ánh sáng để tạo sự tương phản mạnh mẽ với các sản phẩm nội thất. Bạn cũng nên cố gắng để cho trong như ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể. Cố gắng không nên cản trở các ánh sáng từ cửa sổ.

- Giờ đây là đến bước di chuyển đồ rồi. Cần cơ bắp một tí đó bạn ơi. Tất cả được đem vào phòng và bày trí ra theo đúng bố trí của kế hoạch trước đây của bạn. Một số phụ kiện táo bạo đầy màu sắc được thêm vào khi cần. Những phụ kiện này sẽ phá vỡ sự đơn điệu và trầm lắng trong căng phòng.Bạn có thể sử dụng gối màu sắc hoặc đồ trang trí, tác phẩm nghệ thuật hoặc hoa.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chat Zalo
Chat Facebook
0934.741.747
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây